Sunday, 31 July 2022

กล่องแก้วถนอมอาหาร Oven Glass 3. 6L LLG472 ฿ 559. 00 ฿ 799. 00 30% กล่องแก้วถนอมอาหาร รุ่น LLG472 ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีตัวล็อกแน่นหนา 4 ด้าน ตัวล็อกกันอากาศเข้าออก 100% ไม่ทำให้อาหารเสียความสด กล่องแก้วสามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ เนื่องจากเป็นวัสดุทนความร้อนสูง ผลิตจากวัสดุ Borosilicate Glass กล่องมีความใสสามารถมองเห็นอาหารด้านในได้ ผลิตจากวัสดุ Borosilicate Glass ความจุ 3. 6 L. กล่องแก้วถนอมอาหาร Oven Glass 300ml LLG205T ฿ 118. 00 ฿ 169. 00 30. 2% กล่องบรรจุอาหารแบบแก้ว ทรงเหลี่ยม ความจุ 300 ml. ผลิตจากวัสดุ Borosilicate Glass แก้วทนอุณหภูมิ การถนอมอาหารแบบ Airtight ช่วยให้อาหารสดอยู่ เสมอ อากาศไม่สามารถเข้าได้ กล่องมีน้ำหนักเบา สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ กล่องแก้วถนอมอาหาร Oven Glass 380ml LLG422GRY ฿ 139. 00 ฿ 199. 2% ผลิตจากแก้วทนความร้อน Borosilicate Glass (ทนอุณหภูมิได้มากกว่า 120°C) พร้อมฝา PP ( ทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -20°C~120°C), ยางซิลิโคน ( ทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40°C~200°C) ความยาว: 11 ซม. ความกว้าง: 15 ซม. ความสูง: 5. 7 ซม. ความจุ: 380 มล. กล่องแก้วถนอมอาหาร Oven Glass 500ml LLG214GRY ความยาว: 14 ซม.

ชุดกล่องแก้วถนอมอาหาร เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก ราคาปัจจุบัน

14 ซม. 11. 3 ซม. 15 ซม. สามารถใช้เวฟได้ ทั้งน้ำซุป บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โจ๊ก (ควรใส่ 80% ของปริมาณที่ใส่ได้) หูจับไม่นำความร้อน จับได้ปลอดภัย – แยกชิ้นส่วนเพื่อทำความสะอาด แก้วใส มองเห็นด้านในได้ชัดเจน ฝาปิดออกแบบมาเพื่อให้ใช้วางตะเกียบได้ แพ็คเกจสวยงาม เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญ หม้อตุ๋นแก้วทนความร้อน Simple Cook Glass Casserole ความจุ 1 L. รุ่น LLG484 ฿ 209. 00 ฿ 299. 1% LocknLock หม้อตุ๋นแก้วทนความร้อน Simple Cook Glass Casserole ความจุ 1 L. รุ่น LLG484 หม้อตุ๋นที่ใช้ปรุงอาหาร และ ทำเป็นภาชนะใส่อาหารได้ในหนึ่งเดียว ผลิตจากแก้ว Heat Resistance Glass อย่างดี พร้อมด้วยฝา ที่เป็นวัสดุ PP อย่างดีมีคุณภาพ พร้อมหูจับ ยางซิลิโคน เป็นแก้วทนความร้อนที่ใช้กับไมโครเวฟ และเตาได้ (เมื่อใช้งานควรนำฝา หูจับและถาดออก) ลดขั้นตอนการทำอาหารให้ง่ายขึ้น แค่ตั้งไฟให้ร้อน ก็พร้อมเสิร์ฟได้เลย เหมาะสำหรับการตุ๋น ถ้วยแก้วด้านในมีถาด ที่สามารถใช้ตุ๋นอาหารได้ หูจับซิลิโคนสามารถนำออกได้ ป้องกันไม่ให้มือพองขณะจับ ความจุ 1 L. ขนาด ก. 17 ซม. 20. 5 ซม. 12. 6 ซม.

จริญญา

  • ภา นรินทร์ เพลส เชียงใหม่
  • ผลการค้นหา กล่องแก้ว บนเจดี เซ็นทรัล | JD CENTRAL การันตีของแท้
  • ตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota Fortuner Legender
  • กล่องแก้วถนอมอาหาร 920 มล. (ARC-L1962) | Verasu
  • กล่อง ถนอมอาหาร แก้ว bnk48
  • กล่องถนอมอาหาร ยี่ห้อไหนดีครับ - Pantip
กล่อง ถนอมอาหาร แก้ว ภาษาอังกฤษ

Super Lock ชุดกล่องแก้วถนอมอาหาร กล่องใส่อาหาร กล่องอาหาร กล่องถนอมอาหาร 12 กล่อง รุ่น 6412-S24 ชุดกล่องข้าว BPA-Free เข้าไมโครเวฟได้ เข้าเตาอบได้ ทนความร้อนสูง - MICRON WARE ช้อปปิ้งออนไลน์ ของใช้เครื่องครัว กล่องอาหาร กระบอกน้ำ กล่องเก็บของ

ของใช้ในครัวอื่นๆ: JCJ ชุดกล่องแก้วถนอมอาหาร Double Lock 3 ชิ้น รุ่น 31936 ชุดกล่องแก้วถนอมอาหาร Double Lock จากแบรนด์ JCJ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อความร้อนและแรงกระแทกได้ดี มาพร้อมระบบล็อกแน่นหนา ช่วยถนอมรสชาติและรักษาความสดของอาหารให้ยาวนานขึ้น เพื่อความสะดวกสบายของทุกคนในครอบครัว ชุดกล่องแก้วถนอมอาหาร Double Lock ช่วยถนอมรสชาติอาหาร ผลิตจากแก้ว Borosilicate สามารถทนความร้อนได้สูง เฉลี่ยโดยประมาณ 400°c จึงสามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ ปลอดภัยสามารถใช้กับอาหารได้ กล่องอาหารระบบ Double Lock ถนอมอาหา ราคา: ฿ 595 3.

฿ 146. 00 ฿ 209. 00 30. 1% กล่องอาหารทรงเหลี่ยม ใช้วัสดุที่ผ่านการทดสอบเรื่องความปลอดภัยจาก FDA ของสหรัฐอเมริกาและ SGS ของประเทศเยอรมนี สามารถวางซ้อนกันได้อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพื้นที่ใช้สอย ระบบ Airtight (ปิดล็อกสนิท ไม่ให้อากาศและน้ำเข้าออก)ที่เป็นเลิศ ทำให้รักษาความสดของอาหารได้อย่างยาวนาน ทนทานต่อแรงกระแทก และการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิได้อย่างดีเยี่ยม ความจุ 380 มล. กล่องใส ฝาขอบยางสีเหลือง Share 50 in stock

Starbucks

ช้อปบนแอปดีกว่ายังไง: โค้ดส่วนลดสุดพิเศษ ดีลเด็ดที่ดีกว่า ข้อเสนอเฉพาะสำหรับคุณ รับข่าวสารก่อนใคร

กล่อง ถนอมอาหาร แก้ว starbucks

Super Lock กล่องถนอมอาหารแก้ว ทรงจัตุรัส รุ่น 6086 900 มล. ป้องกันแบคทีเรีย BPA Free เข้าไมโครเวฟได้ เข้าเตาอบได้ กล่องอาหาร กล่องแก้วใส่อาหาร กล่องใส กล่องแก้ว - MICRON WARE ช้อปปิ้งออนไลน์ ของใช้เครื่องครัว กล่องอาหาร กระบอกน้ำ กล่องเก็บของ

กล่อง ถนอมอาหาร แก้ว bnk48

ราคาสินค้าปัจจุบัน คือ ราคาขายปัจจุบันของสินค้าชิ้นนั้นๆ เพื่อเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มของ JD CENTRAL 2. ราคาที่มีเส้นขีดทับ คือ ราคาอ้างอิงของสินค้า มิใช่ราคาเดิม ราคานี้อาจเป็นราคามาตรฐานหน้าเคาท์เตอร์ ราคาตามป้ายสินค้า หรือราคาค้าปลีกที่เสนอโดยซัพพลายเออร์แบรนด์นั้นๆ เช่น ราคา MSRP (ราคากลางที่ผู้ผลิตกำหนด) หรืออาจเป็นราคาขายก่อนราคาปัจจุบันบนแพลตฟอร์มของ JD CENTRAL ราคาที่แสดงเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจึงอาจแตกต่างจากราคามาตรฐานเคาท์เตอร์และราคาตามป้ายสินค้า เนื่องจากความแตกต่างด้านสถานที่ เวลา และความผันผวนของตลาด เป็นต้น 3. ส่วนลด หมายถึง อัตราส่วนลดหรือจำนวนส่วนลดที่ผู้ขายได้คำนวณจากสินค้าราคาเต็ม หรือราคาที่มีเส้นขีดทับ เช่น ราคามาตรฐานเคาท์เตอร์ ราคาตามป้าย หรือราคากลางที่ผู้ผลิตกำหนด เว้นแต่มีการระบุไว้เป็นอย่างอื่น ทั้งนี้ อาจมีการปัดเศษในจำนวนส่วนลดได้ หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อและปรึกษาผู้ขายก่อนสั่งซื้อสินค้า 4. ราคาสินค้าที่ไม่ตรงกัน ให้ยึดถือราคาสุดท้ายของสินค้าที่อยู่ในหน้า "การส่งสินค้าและชำระเงิน" เป็นหลัก โดยไม่คำนึงถึงราคาที่แสดงอยู่ ไม่ว่ามีหรือไม่มีส่วนลดจากโปรโมชั่น หากพบราคาสินค้าไม่ตรงกันหรือมีคำถามเกี่ยวกับราคาสินค้าหรือข้อมูลโปรโมชั่น กรุณาติดต่อผู้ขายก่อนสั่งซื้อสินค้า * รายละเอียดการรับส่วนลดบัตรเครดิต/เดบิต คลิก